Phòng và ngăn ngừa suy giảm nội tiết tố nam cùng quả Hành Tây

♠ Posted by Nặc danh in at 00:13

Tiêu dùng củ hành tây là 1 phương pháp cực kỳ đảm bảo và hiệu quả để bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, phòng ngừa và điều trị dứt điểm tình trạng suy giảm nội tiết tố ở nam giới hiện nay.

Các quý ông hãy cộng tham khảo 2 phương thuốc giúp tăng cường phong độ cho mình với hành tây ngay sau đây nhé!

Hành Tây ngâm dấm

một củ hành tây tươi khoảng 100g, bóc vỏ, thái dọc với bản rộng khoảng 2cm, ngâm với dấm trong khoảng 4 giờ.

Trộn thêm một chút gia vị và đường khi ăn. Mỗi ngày ăn khoảng 50-100g, ăn liên tục trong 1-2 tháng. Bài thuốc này tốt cho nam giới bận bịu bệnh yếu sinh lý.

Cật lợn trộn hành tây

Cật lợn trộn hành tây làm sạch hai quả cật lợn, bửa đôi, khía vẩy rồng rồi cắt thành miếng bằng khoảng con 2 ngón tay. Đun sôi nước sở hữu 1 ít muối và rượu trắng, rồi nhúng cật đến khi thấy các vết khứa nở ra thì vớt, để ráo.

Hành tây một củ xắt mỏng, xào cùng tỏi phi thơm cho chín vừa, thêm chút muối, dầu hào, đường, rồi phi tỏi trong chảo cho thơm rồi nêm dầu hào.

Trộn cật có hành cho đều, ăn nóng. Đây được xem là 1 trong các món ăn bậc nhất giúp tăng cường khả năng phòng the cho phái mạnh.

Thông tin tham khảo thêm

Song song các món trên, ngoài củ hành tây thì nấm ngọc cẩu cũng là 1 vị thuốc dân gian giúp hỗ trợ và tăng cường chức năng sinh lý cho nam giới cực kỳ hiệu quả.

Nấm Ngọc Cẩu là mẫu thảo dược nửa dạng cây nửa dạng nấm, ko có lá, được tiêu dùng trong các bài thuốc trị yếu sinh lý, liệt dương, lãnh cảm, biếng ăn, đau lưng, phục hồi sức khỏe cho phụ nữ sau sinh…

Với hai phương pháp tiêu dùng nấm ngọc cẩu đa dạng là sắc nước uống hoặc ngâm rượu:

Sắc nước: 100g nấm ngọc cẩu đun mang số 2 lít nước còn lại một lít. Tiếp tục lấy buồn chán đun tiếp sở hữu 1.5 lít nước sắc còn lại 0.5 lít, hòa tầm thường tow lần đun lại và chia rộng rãi lần uống trong ngày.

> Mời bạn xem thêm: Nấm ngọc cẩu – Thảo dược tăng sinh lý hữu hiệu

Ngâm rượu với tỷ lệ: 1kg nấm ngọc cẩu ngâm sở hữu 5 lít rượu ngon mẫu một, sau khi ngâm khoảng một tháng là sở hữu thể sử dụng được.

Quý ông nào muốn nâng cao cường hạnh phúc lứa đôi thì dùng rượu nấm ngọc cẩu mang liều lượng hợp lý là sự lựa mua tuyệt vời!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét