Xem thêm vài thông tin máy phun rửa cao áp gia đình

♠ Posted by Nặc danh in , at 00:34

Máy rửa xe ô tô gia đình hay còn được gọi là thiết bị phun rửa cao áp hiện nay đang là 1 trong nhiều dịch vụ được được biết đến rất nhiều dành cho những sản phẩm phun rửa những loại xe, xe hơi tàu vệ sinh hay các xí nghiệp ngành công nghiệp,…

Với một trình tự Thiết bị phun xịt cao áp gia đình có cấu tạo gồm: Thiết bị đầu bơm cao áp, cần súng phun cao áp, kèm dây phun.

Máy rửa xe ô tô áp lực cao JET250 7.5kw

Thiết bị phun xịt cao áp gia đình có đa dạng chiếc, phục vụ cho những công việc rửa xe ô tô công nghiệp hay có thể được phục vụ gia đình, không mất thời gian và sử dụng công suất mỗi máy.

Thiết bị với vòi phun cong 120 độ, có thể bổ trợ đưa lượng nước vào các chỗ khó chùi rửa điển hình như gầm, hoặc bánh xe hơi. Điện áp 220v/1 pha, thích hợp tất cả trạm rửa xe ô tô. đặc biệt hữu ích đối với những trạm rửa xe hơi ko thể mang điện 380v/3 pha.


Máy rửa xe gia đình ITALY HPI-K1200

đặc trưng, đầu vòi phun với thể điều chỉnh linh hoạt, Quý Khách có thể kéo lập trước để phun sở hữu áp lực thấp, vặn trái, vặn nên hoặc kéo ra toi để phun áp lực cao.

1 trong các ưu điểm của chiếc máy này là tiết kiệm nước. Trong cùng một thời gian chạy máy, lượng nước tiêu thụ chỉ bằng 50% so với máy bơm rửa thường thấy.

thiết bị 3, máy phun rửa cao áp giúp tiết kiệm thời gian. sở hữu áp lực nước cao giúp loại bỏ các vết bẩn 1 cách nhanh lẹ, cho phép tẩy rửa những vết bẩn tại những vị trí khó thao tác như gầm ô tô, bánh xe hơi một phương pháp đơn giản.

Thời gian rửa 1 chiếc ô tô giảm thiểu 1 cách đáng đề cập, bởi vậy giúp Khách hàng tiết kiệm 1 lượng điện năng và các khoản mức giá khác lớn.

thuận tiện ko ngờ khi sử dụng May rua xe gia dinh cao cấp của công ty Hải Minh

> Blog: Điểm lại những điều bắt buộc biết về máy rửa xe mini

May rua xe gia dinh của công ty Hải Minh không chỉ là giải pháp thiết thực mà còn sở hữu tiện lợi to về kinh tế.

Sản phẩm May rua xe gia dinh khá rộng rãi logic này ko thể rẻ hơn cho nhiều quý khách. bên cạnh ra, Máy rửa xe gia đình đảm bảo môi trường sống của bạn luôn được trong lành và sạch sẽ…

- Với một đội ngũ nhân viên tận tình kỹ lưỡng sẽ mang đến các trải nghiệm thấp nhất cho quý vị về cái sản phẩm của chúng tôi.

Tham khảo thêm nguồn bài viết: http://sieuthidienmaychinhhang.vn/vi/san-pham/danh-muc/may-phun-ap-luc-409.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét