Công việc khai báo hải quan cần đến thủ tục gì?

♠ Posted by Nặc danh in at 01:10

Khai báo hải quan điện tử là 1 trong những quá trình cực kỳ quan trọng trong công đoạn xuất – nhập khẩu các loại hàng hóa, việc khai báo Hải quan yên cầu sự linh hoạt của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm để xử lý những tình trạng phát sinh và hệ thống trang đồ vật tiên tiến để dùng cho công việc giao hàng 1 cách gấp rút nhất.

http://www.haiquan.hochiminhcity.gov.vn/Data/Sites/1/userfiles/37/huong-dan-khai-hai-quan-dien-tu-2015-09-24%2013-25-41.039.jpg

Nhằm đáp ứng nhu cầu ở trên của người dùng, dịch vụ khai báo Hải quan của công ty chúng tôi ngày càng hoàn thiện và đã đóng góp một phần không nhỏ thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của nhà hàng. các dịch vụ của chúng tôi bao gồm:

Dịch vụ khai báo hải quan hàng xuất nhập gồm hàng nguyên tàu, hàng nguyên container, hàng lẻ, hàng rời mang đa dạng các mặt hàng như gỗ, quần áo, vải, móc áo, trang trí hội thất, nhựa, trang thiết bị máy móc, hàng nguy hiểm, ôtô…

Thực hiện thông quan cho hầu hết các cái hình như buôn bán, đầu tư, tạm nhập tái xuất, tạm xuất - tái nhập, gia công, cung ứng xuất khẩu, hàng loại, hàng phi mậu dịch, hàng kho ngoại quan…

Tùy thuộc vào từng dòng hình thông quan không giống nhau, chúng tôi đảm bảo các quá trình được thực hiện 1 cách an toàn và nhanh nhất (từ khâu mở hợp đồng gia công tới khi thanh khoản hợp đồng gia công, từ khâu lập danh mục máy móc thứ nhập khẩu, lập danh mục nguyên phụ liệu nhập khẩu, lập bộ hồ sơ tờ khai nhập khẩu, lập định mức, lập bộ hồ sơ tờ khai xuất khẩu).

Dịch vụ thông quan đối sở hữu đa số những chiếc hình hàng hoá xuất nhập khẩu là hàng hàng viện trợ, hàng dự án, hàng triển lãm, hàng quá cảnh.
tứ vấn cho người mua về mẫu hình khai hải quan yêu thích, tính thuế, áp mã, áp giá hải quan, làm C/O, hoàn thuế nhập khẩu và các chính sách thuế khác sở hữu liên quan.

cung cấp những thông tin hữu ích về những quy định của những nước khác xuất từ Việt Nam, sản xuất dịch vụ khai thuê hải quan tại nơi đến.
Là đại lý Hải quan tại Việt nam, ASL được phép thay mặt nhà xuất nhập khẩu đứng tên trên tờ khai hải quan.
Là nhà vận tải đa phương thức, chúng tôi thực hiện dịch vụ khai Hải quan ngày càng phổ biến tại các cửa khẩu Việt nam - Campuchia, Việt nam - Lào, Việt nam - Trung Quốc…

Xem thêm nguồn:  http://centurylogistics.com.vn/dich-vu-khai-bao-hai-quan.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét