Khám phá tu viện dát vàng Taung Kalat đặc sắc tại Myanmar

♠ Posted by Ky Nguyen in at 00:40

Myanmar nổi tiếng là vùng đất tâm linh, bình yên mà kỳ bí với hệ thống chùa chiềng dày đặc.Trong số đó, tu viện dát vàng Taung Kalat là giữa những điểm đến khá lý tưởng tại quốc gia này.

Tu viện Taung Kalat nổi bật với 5 ngôi chùa được dát vàng vô cùng lấp lánh, hiện lên giữa ngọn núi cao, cách mực nước biển đến 737m. Nếu đứng trên đỉnh núi linh thiêng Popa, nhìn về phía Tây Nam, bạn sẽ cảm thấy tu viện dát vàng Taung Kalat lơ lững giữa trời mây, đẹp đến nao lòng.

>>> Xem thêm: Những chi phí du lịch Myanmar bạn cần biết Các điểm đến không thể bỏ qua tại thánh địa Phật giáo Myanmar



Chính vị trí địa lý độc đáo đã mang đến cho tu viện này nét đẹp đầy kiêu hãnh và kỳ bí. Cũng vì thế, tu viện Taung Kalat hiển nhiên trở thành một trong những địa điểm không nên bỏ qua khi du lịch Myanmar. Cứ vào mỗi dịp trăng tròn, người dân lại kéo về hành hương, cầu nguyện mọi điều bình an, may mắn tài lộc.



Để lên đến được đỉnh núi, bạn phải bước qua 777 bậc thang. Tuy có phần hơi xa nhưng được hòa mình vào chốn thanh bình, tịnh yên giữa chốn trời mây thì quả là điều hoàn hảo và tuyệt vời nhất. Đặt chân đến tu viện dát vàng Taung Kalat rong chuyến du lịch Myanmar, bạn sẽ cảm thấy mọi u phiền chẳng còn tồn tại. Nơi đây hoàn toàn tách biệt với cuộc sống ồn ã, vội vã đời thường.


Bên cạnh đó, khi đến với tu viện Taung Kalat, bạn còn có cơ hội được nghe kể về những huyền thoại hấp dẫn, như: tình yêu giữa thần gia tốc Byatta và yêu tinh Me Wunna, người thợ rèn Maung Tint Dai,…

Ngoài ra, để chuyến du lịch Myanmar tại tu viên này thêm phần trọn vẹn, bạn đừng quên lựa chọn trang phục thật phù hợp nhé. Một lời khuyên dành cho bạn đó là hãy chọn trang phục thoải mái và dễ chịu trong việc di chuyển nhưng phải thật kín đáo và lịch sự nhé!

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Myanmar để tìm hiểu và khám phá tu viện dát vàng Taung Kalat này chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline 0896 16 16 88 để được hỗ trợ tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay!

Ánh Diệu

>>> Nguồn: Khám phá tu viện dát vàng Taung Kalat độc đáo tại Myanmar

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét