Những nỗi nhớ mang tên Đà Lạt

♠ Posted by Nặc danh in at 01:47

Mứt, nước ép trái cây tươi, dâu tây, hồng giòn, hoa là những đặc sản bạn có thể mua làm quà khi du lịch Đà Lạt – thành phố mộng mơ này.

Nằm trên cao nguyên Lâm Viên ở Tây Nguyên, địa điểm du lịch quyến rũ luôn thơ mộng Đà Lạt cho nhiều khách du lịch.

Mứt

Đà Lạt là vui vẻ như thủ đô ùn tắc. Nơi mứt được bán rất nhiều trên thị trường Đà Lạt. Ở đây, ngay tại thị trường ở tầng trệt là “đại bản doanh” của sờ soạng các loại mứt trái cây với đủ màu sắc và hương vị thơm ngon hiếm. Hiện có hơn 30 loại mứt chỉ có thể tìm thấy sự bình an trong khu vực này đã tăng mứt, wiki, khoai lang, hồng, đào, cà chua bi … với đủ các dạng khô, nhựa khô, giòn, chua, cay …

Nếu bạn đang nhầm lẫn với một món quà gia đình, thị trường lần, nếm thử ở bất cứ quầy hàng hoặc cho đến khi các nhà sinh sản lò nướng Phù Đổng Thiên Vương, Mai Anh Đào, Nguyễn Tự Lực hoặc cắm trại Stew trên đường Hùng Vương, chùa đèo Train trên Mimoza, những là nơi làm mứt nổi danh Đà Lạt.

Mứt Đà Lạt.

Dâu

Nếu bạn có thời cơ để đi du lịch Đà Lạt, bạn không nên bỏ lỡ nhịp tham quan vườn dâu tây. Bạn có thể chứng kiến ​​quá trình sản xuất từ ​​nuôi cấy, coi sóc, thu hoạch và tận hưởng các quả chín, tươi. Dâu tây hạp với khí hậu và đất đai ở Đà Lạt nên để lại rất lớn và được trồng quanh năm, tuy nhiên, các cây trồng chính của loại quả này là mùa xuân.

Tùy thuộc vào loại hình thức nhỏ, vừa và lớn và khá xấu, nhưng giá khác nhau, dao động 50-120 nghìn đồng mỗi kg

Hồng giòn

Hồng giòn món quà đặc biệt mà thiên nhiên ban tặng cho vùng đất này, bởi không phải tốn nhiều sự chăm chút, không sợ mưa, đất không phải là cầu kỳ, chỉ cần gieo nụ hồng, cho trái cây tươi trong mùa giải. Mùa thu cũng là mùa giải bắt đầu nở rộ hoa hồng và chín, bạn có thể đi đến điểm tham quan vườn huê hồng gần Dinh III khu vực Bảo Đại nằm dọc Triệu Vương Việt Nam, Phường 2, Đà Lạt hoặc đi khoảng 5 km ở phía đông – nam để Pass Mimosa để mất hình ảnh bên trong chất đầy vườn hoa hồng, thưởng thức tại chỗ và mua về làm quà cho người nhà.

Bên cạnh những trái cây tươi giòn đỏ, du khách có thể mua huê hồng làm quà tặng mứt. Chỉ có một vài chục ngàn quà tặng hồng từ bạn sẽ có rất ít nhà riêng sương mù thành thị này.

Nước trái cây tươi

Juice là thực chất hồn của nước Anh với nhiều loại để chọn lọc như chanh, dâu tây rừng, nho, nước cam … Trái cây tươi là có sẵn ở đây, những ngọt và mọng nước, nước ép trái cây tươi mát đã được sinh ra với hương vị thơm ngon, ngon, rất tốt cho sức khỏe nên có trong danh sách của tất tật các món quà mang lại nhiều khách du lịch. Các loại nước ép được bảo quản trong chai của các kích cỡ khác nhau, cả hai tiện lợi cho việc đi lại, đã được bảo quản trong ít nhất 6 tháng.

Giá: 50.000 đồng một lít.

Hoa

Thế giới hoa đầy màu sắc như anh đào, mimosa, phượng tím, bạt mạng, hoa lan, cẩm tú cầu, dã quỳ … với vẻ đẹp đầy đặn, nguyên sơ và giá cả phải chăng nhất sẽ làm cho bạn chấp nhận. Hoặc là một tuyển lựa không kém xăm là để mua giỏ hoa sấy khô để giữ cho một quá trình lên men dài của tình ái Đà Lạt.


Những giỏ hoa khô đẹp yêu với giá động dao từ vài chục đến vài trăm ngàn tùy loại là món quà ý nghĩa sau chuyến đi đến Đà Lạt cho bạn.

Xem thêm: Các điểm du lịch trong nước khác

0 nhận xét:

Đăng nhận xét