Tour khám phá nước Mỹ nên thưởng thức món ngon gì?

♠ Posted by Nặc danh in at 23:34
Đi du lịch luôn là sự tuyển lựa hàng đầu của nhiều người bao gồm cả những du khách thích du lịch hay những ai muốn tìm cho mình một sự ... ... Mỹ là một nhà nước đa sắc tộc với đa sắc tộc, đa văn hóa, thành thử thức ăn ở đây rất đa dạng và đi kèm từ nhiều nơi khác nhau. Tuy nhiên, món ăn Mỹ vẫn mang đặc điểm, phong cách độc đáo.
menu của người Mỹ trong sự đổi thay theo khu vực bắt đầu từ giữa thế kỷ 18 các bang miền nam Trong khi canh tác hầu như quanh năm, các bang miền Bắc không thể. vơ đã tạo ra sự đa dạng của văn hóa ẩm thực của Mỹ, sau Việt Nam Du lịch giới thiệu khách truy cập vào một số món ăn phổ thông và khách không nên bỏ qua khi du lịch Mỹ.

Bò nướng


Mỹ Cuisine - beefsteak
Beefsteak một món ăn đậm American

Bắt nguồn từ Vương quốc Anh, hiện đã trở nên một món ăn beefsteak đậm Mỹ sau nhiều năm giới thiệu.
bánh táo

Apple pie sau khi người Anh giới thiệu ở Mỹ, cuộc đua là bánh Tart châu Âu. Cho đến bữa nay, Apple pie đã trở nên một trong những loại bánh truyền thống của Mỹ, nếu không phải là "nhất truyền thống" ... Đối với hết thảy mọi người nói về chiếc bánh, người dân Mỹ sẽ nghĩ rằng Apple pie, dù rằng có rất nhiều loại bánh.

Tacos

Một món ăn rất ngon, có nguồn cội ở Mexico, cô nhưng cực kỳ phổ thông ở Mỹ. Taco có nhiều hình thức - có thể được xem như là một loại bánh sandwich Mexico. Thường thì vỏ làm bằng ngô nghiền nát, như khoai tây chiên ngô loại (bắp bim bim-). Khi ăn, nó thường được chạm vào thịt (hoặc đậu xe cho người ăn chay) cùng với một số loại xà lách, ớt ngâm, kem chua và bơ. Nói chung món ăn này thích hợp cho những du khách đi du lịch đến giang sơn như cay.

Burritos
Câu chuyện về chiếc bánh burrito bắt nguồn từ sáng kiến ​​của một người đàn ông tên là Juan Mendez, một người bán đồ ăn dạo trong thời đoạn cách mệnh Mexico (1910-1921) tại Bella Vista ở Ciudad Juárez, Chihuahua. Để giữ ấm thức ăn, Juan đã toan lưng một gói sử dụng bánh lớn, thêm một lớp giấy gói bên ngoài. Thực khách món ăn rất phổ biến, gọi đó là burrito thực phẩm, dụng cụ Tây Ban Nha "nhỏ con lừa". Tên có nguồn cội từ các hình ảnh dư ở góc của bánh bột mì trông giống như một đôi tai lừa nhỏ và từ xe thường bán thức ăn ngày hôm đó bởi con lừa.

Mỹ Cuisine - Burritos

Điều xăm là burrito yêu thích Mỹ hơn là ở Mexico. Nhiều nhà hàng ở miền Nam hay miền trung Mexico không có bánh rán, trừ khi họ phải đón nhiều khách du lịch đến từ Bắc Mỹ.

Burrito có phần bánh bột vỏ Tortilla (đường kính 24,5 cm hoặc hơn) và là người của thịt bò, thịt gà hoặc thịt lợn. Phần vỏ ngô ngà thường truyền thống hoặc màu xanh, màu vàng hoặc màu đỏ; Hấp hoặc nướng phải bên trong mềm mại của gói.

Mì ống
Mì ống Macaroni là một vòng, ngắn, cong, làm từ bột mì có nguồn gốc từ Trung Quốc, được nấu chín và ăn cùng với pho mát thông dụng khắp nước Ý trong hơn 500 năm. Món này đã được giới thiệu đến Ý Marco Polo. Vào thế kỷ thứ 18, các hình thức khác nhau của món mì này trở nên nức tiếng khắp châu Âu. Trong quá trình tìm kiếm các thực dân địa, người Anh đã mang món ăn này đến Bắc Mỹ. Kể từ những năm 1800, trong menu của nhiều phiên bản của macaroni và phô mai đã xuất hiện trong cuốn sách chỉ dẫn nấu bếp ở Mỹ.
Mỹ Cuisine - Macaroni
Macaroni một món ăn phổ biến của Mỹ
Của Mỹ phổ thông nhất, và rõ ràng sức mạnh, ảnh hưởng đến thế giới rộng phải bao gồm thức ăn nhanh. Hình ảnh của bàn mở cửa 24/7 fastfood tràn ngập trên bản đồ ẩm thực thế giới với nhanh-gọn-tiêu chí đủ chất đã trở nên một biểu tượng của niềm tự hào của ẩm thực dễ tính này.

bánh hamburger

Mỹ Cuisine - Hamburger

Tên có cỗi nguồn từ thành phố tên bánh hamburger của Hamburg, Đức, một người từ Hamburg được gọi là "Hamburger"; Theo đó, bất cứ điều gì mà có nguồn gốc từ tỉnh thành này và được phổ quát ở đây trước tiên được gọi như thế này. (Tuy nhiên, tên của loại thực phẩm không nên viết hoa). Bánh bò trước hết một mặt đất gọi là "bít tết Hamburg" (Hamburger thịt bò) được đề cập trong một cuốn sách nấu ăn ở Mỹ vào năm 1891; Món này được đặt giữa hai lát bánh mì, và được gọi là "bánh sandwich Hamburg" (Hamburger bánh sandwich). Vào giữa thế kỷ 20, cả hai tên đã được đọc ngắn vào "bánh hamburger" hay "hamburger".

Bánh mì kẹp xúc xích

Hot dog là xúc xích được nghiền mịn, thịt, ăn kèm với bánh mì kẹp. Việc đề cập đến cái tên "hot dog", sẽ tuốt tuột các du khách Mỹ được nhìn thấy kỳ lạ. vì sao mọi người lại đặt tên bánh lừng danh này là con chó nóng?

Cái tên "hot dog" không được đặt tên theo tên của người Đức. Mọi người vẫn tin rằng có một người Đức di cư sang New York và bán xúc xích bằng lề thói yêu thích của mình biết về bóng chày Mỹ, ông đã đưa ra ý tưởng của một doanh nghiệp thực phẩm mà khi thuận tiện vieen fan đã đến chỉ để ăn trong khi họ có thể nhìn thấy. Đây là một họa sĩ của tờ báo New York Times vẽ lại bức tranh mang tên Tad Dorgan. Tên của bánh gọi là "Dachshund".

Tuy nhiên, vì chưng mọi người không biết cách phát âm của Dachshund và chỉ cần gọi là hotdog. Nhưng thực tại không phải như vậy! Quay trở lại những năm 1880, khoảng thời gian đó, đã có rất nhiều thịt ngựa và thịt chó được dùng để làm xúc xích. Một đọc horse (ngựa) và con chó (chó) tiếp giáp: horsedog, dần dần nó là một biến thể hotdog như ngày bữa nay.

bánh pizza

Tiền thân của pizza được làm bằng bánh mì nướng trên đá nóng phẳng. Khoảng 1.000 năm trước, tròn bột nhào lúa mì vỡ rắc rau thơm và gia vị lên xuất hiện ở độ tuổi và trở nên phổ quát ở Naples, Italy.
> 5 lời khuyên mua vé máy bay đi Mỹ đến Washington
Mỹ Cuisine - Pizza

Đến đầu thế kỷ 20, bánh pizza theo những nhóm người Ý thiên di sang Mỹ. Năm 1905, một người Mỹ gốc Ý tên là Gennaro Lombardi mở cửa hàng bánh pizza mang phong cách Mỹ trước hết ở New York. Đó là ở Mỹ, bánh pizza trở nên một món ăn nhanh giao đến tận nhà của bạn. Phong cách này nhanh chóng trở thành một hình ảnh thân thuộc trên toàn thế giới đặc biệt là sau năm 1945. Trong Thế chiến II, những người lính từ Anh, Pháp, Mỹ vì những lý do khác nhau đã có mặt ở Ý. Khi trở về, họ mang lại phương pháp bánh pizza của người bản xứ và thường mở cửa hàng bán bánh giao bằng cách của Hoa Kỳ. Cho đến hiện tại, bánh pizza đã có ở hồ hết các nhà nước trên thế giới. Ở mỗi nơi, người ta lại cho bánh đặc điểm ẩm thực của riêng mình. Những khách du lịch đi du lịch với Mỹ trong khi thưởng thức bánh pizza ở đây đã cảm nhận được sự khác biệt

Bánh rán

Donut là một nổi tiếng thế giới bánh có xuất xứ từ Mỹ. Donut, còn được gọi là Doughnut, một loại bánh làm từ bột mì. Đây là một dạng phổ quát của bánh mì cho bữa ăn sáng hoặc ăn nhẹ. Bánh hình nhẫn hoặc vòng tròn dẹt, với một bàn tay. Donut được đặc trưng bởi thiết kế bố trí nghệ thuật cho bánh. Bên cạnh việc xây lớp học nghệ thuật mà vị ngọt từ sô cô la và các thành phần khác như ngũ cốc, trái cây .... tăng xuất hiện nghệ thuật cũng như hương vị của bánh.

Americano

Như cà phê nghe "rất Mỹ", nhưng hoàn toàn bắt nguồn từ Ý - quán cà phê Americano. Trên thực tại, Americano được espresso nhưng được pha loãng với gấp đôi lượng nước. Nhiều người không thích những đôi giày Americano vì họ nghĩ rằng nó đã "đập tan" những "tiêu chuẩn" của cà phê nhưng với những người thích vì nó chỉ giữ Americano là hương vị cà phê mà còn rất nhiều hạn chế tạo hại từ caffeine.

Có thể nói các món ăn Mỹ đang phát triển thức ăn nhanh như lối sống của họ như vậy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét