Cách tiết kiệm tiền khi đổi văn phòng

♠ Posted by KD Nguyen in at 01:36

Mẹo hà tằn hà tiện tiền khi chuyển nhà

Nếu có thể, tránh di chuyển trong thời gian cao điểm để tần tiện thêm tổn phí. Như một quy luật chung, chấm dứt của tháng là bận rộn hơn cho máy động lực, vì hết hạn giao kèo và ngày bế mạc ưa thích.

Nó cũng khuyến cáo rằng bạn tránh đồ mưu hoạch chuyển di của bạn trong những tháng mùa hè – tháng đến giữa tháng Chín – khi gia đình có con nít bỏ học có nhiều khả năng để di chuyển.
Rao vặt

Làm du lịch có kế hoạch trước kì hạn có thể kiệm ước tiền. dùng giảm giá du lịch như AAA để tiết kiệm phòng khách sạn và kiên cố để lấy số điện thoại miễn phí của khách sạn với bạn; nó tùng tiệm tiền nếu bạn cần phải gọi trong khi ở tuyến đường.


chuyển nhà trọn gói giá rẻ

Tránh mua sắm thực phẩm và ăn uống. Hãy sáng tạo tại bữa ăn với những gì bạn có trong tủ đông và tủ lạnh của bạn. Bắt đầu dùng hết thực phẩm đông lạnh và các mặt hàng dễ hỏng khác bạn có trong nhà bếp của bạn. Thực phẩm đông lạnh chẳng thể chuyển di, và hàng hóa đóng hộp chỉ cần thêm vào trọng lượng của lô hàng và gia tăng phí của bạn.

Thu thập Tiền gửi của bạn

Cho dù đó là một căn hộ hoặc tiện ích tiền gửi, nó dễ dàng hơn để có được tiền tài bạn trở lại trước khi bạn chuyển di. Nếu bạn trả một khoản tiền gửi thú cưng, nhìn vào đó quá. Đừng quên về các mục mà bạn có thể có trong layaway hoặc vật phẩm đang được làm sạch, lưu trữ hoặc tu chỉnh. Và dừng lại bởi cơ sở tập tành, câu lạc bộ của bạn hoặc chơi bowling để kiên cố rằng bạn đã làm trống khóa của bạn.

Nhận dues của bạn

thẩm tra với các câu lạc bộ và tổ chức để xem nếu bạn có thể bán thành viên của bạn, có được hoàn lại một phần, hoặc chuyển thành viên của bạn đến vị trí mới của bạn.
chuyển văn phòng trọn gói tphcm

Liên lạc với IRS

Đừng quên để thông tin cho Sở Thuế Vụ (IRS) về thay đổi địa chỉ. Mỗi năm, các bưu điện chẳng thể cung cấp hàng ngàn Kiểm tra hoàn thuế! Một trong những lý do chính đã nêu là người dân không thông báo cho IRS cư trú mới của họ. Một sự thay đổi của mẫu địa chỉ (Mẫu số 8822) có sẵn trên trang web của họ (www.irs.gov).

vắng di chuyển của bạn

Phát biểu của IRS, nếu di chuyển của bạn được thúc đẩy bởi một sự đổi thay trong các vị trí công việc hoặc bắt đầu một công việc mới, một số chi phí di chuyển có thể được khấu trừ trên tờ khai thuế thu nhập liên bang của bạn. Tham khảo ý kiến ​​các IRS hoặc cố vấn thuế cá nhân của bạn cho thông báo.

Gói mình

Hãy tần tiện tiền phí tổn chuyển di của bạn bằng cách thực hiện việc đóng gói và giải nén bản thân. Kế hoạch về một tốt sáu tuần để đóng gói và sẵn sàng cho một di chuyển. Hỏi công ty di chuyển của bạn cho thông báo về tự làm bao bì để bảo vệ đồ đạc của bạn.

Tiền mặt

Trọng lượng của lô hàng của bạn tác động về tổn phí để làm sáng tải của bạn. Hãy coi xét việc loại bỏ các mục mà bạn không còn cấp thiết và nâng cao một số tiền mặt chóng vánh trong khi chờ.

Bán nhà để xe – Nếu bạn không có nhiều mặt hàng để bán, coi xét việc bán doanh với một hoặc nhiều hơn các nước láng giềng. Việc lớn hơn các loại của các mục mà bạn đã cung cấp, các khách hàng tiềm năng hơn bạn sẽ cuộn và thành công hơn bán sẽ được.

Chợ trời – Đối với một khoản phí danh nghĩa, chợ giời địa phương là một công cụ tiệt cho việc bán các mặt hàng second-hand. Bởi vì hầu hết các thị trường được lăng xê, thợ săn mặc cả hai bàn tay chuyên nghiệp thường tham gia.

Đấu giá trực tuyến – Internet mang đến cho bạn dịp để giới thiệu các mặt hàng của bạn bán cho thế giới, không chỉ là khu phố của riêng bạn. Mất thêm thời gian để biểu thị đúng mục của bạn và bao gồm một hình ảnh chất lượng tốt để tăng dịp bán hàng.

Cửa hàng Secondhand – thỉnh thoảng bán các mặt hàng cho một cửa hàng giao phó có thể mang lại nhiều tiền hơn so với bán chúng tại một garage sale – và đó là công việc ít hơn cho bạn.

Từ thiện – Nếu bạn tặng phẩm của bạn để làm từ thiện, hãy nhớ hỏi cho biên nhận, do đó bạn có thể tài liệu trên tờ khai thuế thu nhập của bạn.

Quà tặng miễn phí

Được trên Lookout cho phiếu giảm giá, giảm giá và cung cấp miễn phí từ các doanh nghiệp địa phương một khi bạn được giải quyết. Đừng tự động quăng ra những gì trông giống như thư rác trong thời gian này vị bạn có thể được ném đi tiền miễn phí! Tận dụng lợi thế của hà tằn hà tiện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét