Khám phá phú quốc, điểm đến thay thế cho những điểm du lịch đông đúc

♠ Posted by Nặc danh in at 04:32

Bạn biết trên bản đồ du lịch của thế giới, một số điểm đến quá đông khách du lịch trở thành mệt mỏi với cuộc hành trình đến lô. Để đổi thay, du khách có thể truy cập vào một số lĩnh vực, nhưng không đích thực nức danh nhưng không kém phần hấp dẫn. Đảo Phú Quốc (Việt Nam) là một trong những nơi này.

Đến Phú Quốc, điểm đến thay thế cho những điểm du lịch đông đúc

Trang chủ Tour HuffingtonPost (Mỹ) đã ban bố các khuyến nghị cho du khách về điểm đến, nhưng nó là khá mới, nhưng vẫn có nét duyên dáng của nó. Trong danh sách này xuất hiện các hòn đảo ngọc Phú Quốc Việt Nam.

Xem thêm: Du lịch Đà Lạt trải nghiệm thú vị ở thác Datanla


Beach in Phu Quoc.

Theo sự giới thiệu của bài viết này, nếu Bay đã trở nên một điểm đến cho gia đình du khách nước ngoài, bạn muốn chọn một nơi có không khí trong sạch, cảnh quan sơ khai, sau đó Phú Quốc là một nơi chẳng phải là một sự chọn lọc xấu là. Ở Phú Quốc, bạn nên thuê một chiếc xe đạp trên con đường đất đỏ, ngắm nhìn những bãi biển hoang sơ, vắng bóng người. Nhiều du khách nước ngoài có nhịp để san sớt quan điểm, Phú Quốc sẽ trở nên "điểm nóng" trong nước tới du lịch tại Việt Nam, mặc dầu nhu cầu xúc tiến phát triển lớn hơn.

ngoại giả, một số điểm đến mới trên toàn thế giới trong danh sách các HuffingtonPost giới thiệu.

Jose Ignacio, Uruguay

José Ignacio khu nghỉ mát bên bờ biển ở Uruguay, nơi dân cư loáng thoáng chỉ có khoảng 300 người thực sự sống, nhưng các địa điểm du lịch của nhiều ngôi sao. Một khách sạn mới được dự định ​​sẽ mở vào mùa xuân cơ hội tiếp theo. tỉnh thành cũng đang gia tăng các hội chợ nghệ thuật quốc tế.

Koh Rong, Campuchia

Campuchia

Đảo Koh Rong Campuchia còn nguyên vẹn. Nhiều du khách nói rằng, nó khá giống với Thái Lan khoảng 20 năm trước đây.

Bangladesh

Không nhiều người biết rằng Bangladesh là một nhà nước thuộc sở hữu bãi biển thiên nhiên của thế giới không bị gián đoạn lâu nhất. Nó vẫn là một điểm đến gia đình đối với nhiều khách du lịch châu Âu.

Sofia, Bulgaria

Năm 2014, Sofia đã được bình chọn tốt nhất du lịch chi phí thấp của châu Âu trong tỉnh thành. vì điều này, không lâu sau đó, thủ đô của giang san này đã vươn lên trở nên một điểm lôi cuốn khách du lịch nhất. Sofia Giáo Hội đã phát triển nghệ thuật điêu khắc tinh vi, chợ giời và kiến ​​trúc Ottoman.

Roatan, Honduras

mặc dù nó không có trong danh sách các bãi biển nổi danh nhất của vùng Caribbean, nhưng Roatan vẫn hút bởi những thiết lập đơn giản, các rạn san hô.

Zambia và Zimbabwe

Một nơi tuyệt đẹp ngoạn mục Victoria Falls có thể không nổi tiếng. Kỳ quan thiên nhiên này nằm gần biên giới giữa Zambia và Zimbabwe là hai quốc gia sẽ mở ra nhịp lớn cho ngành du lịch. Cách đó không xa là công viên quốc gia Hwange với số lượng voi lớn nhất thế giới (hơn 30.000 trẻ con).

Kep, Campuchia

thành thị biển Kep của Campuchia đang đứng ở một vị trí để thực hành một bước đột phá trong lĩnh vực du lịch. Ở đây bãi biển với cát mịn, nước trong xanh và nhẹ nhàng dốc. Khu vực này thường đông đúc vào cuối tuần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét