Phố Đà Lạt không chỉ có hoa dã quỳ vàng

♠ Posted by Nặc danh in at 18:28

Quanh co núi vượt qua đường với hoa hướng dương hoang dã vải màu vàng bất tận là điểm nhấn của Đà Lạt và các khu vực xung quanh tháng này. Nếu lần đầu tiên, ngoài dã quỳ, bạn vẫn còn có những trải nghiệm thú vị hơn nhiều.


Thành phố Đà Lạt mơ mộng


Theo kinh nghiệm du lịch Đà Lạt Các di tích cổ như nhà thờ con Gà, ga Đà Lạt hay điểm đến của những người yêu thích thiên nhiên như đồi chè Cầu Đất, rừng Ma Lu Quan .. luôn luôn hấp dẫn đối với du khách khi đến phố núi Đà Lạt.


Núi Lang Bian

Trung Lang Bian núi Đà Lạt 12 km, ở thị trấn Lạc Dương. 2.167 m Lang Bian đỉnh cao trên mực nước biển, núi rừng hoang sơ, hùng vĩ và thảm thực vật khác nhau từ các độ cao khác nhau.
Bạn mua một vé để đi lên chiếc xe jeep núi với giá 50.000 người cho cả hai vai lên và xuống. Từ đỉnh núi có thể nhìn ra toàn cảnh trong tất cả các hướng của đất nước tình yêu hùng vĩ.


Nhà thờ Chicken

Con Gà nhà thờ tên chính thức là Nhà thờ St. Nicholas MHA Bari. Ảnh: Má Lum
Nhà thờ được xây dựng 1931-1942, là một trong những kiến ​​trúc tiêu biểu và cổ xưa nhất của Đà Lạt, có chiều dài 65 m, rong14 m, 47 m tháp chuông cao. Trên đỉnh tháp chuông của nhà thờ đã gắn liền hình ảnh của một con gà. Với chiều cao, từ tháp chuông, có thể nhìn thấy toàn thành phố.
Cánh cửa chính của nhà thờ hướng về núi Lang Bian. Phần loft trang trí bằng 70 tấm kính màu làm từ Pháp, làm cho khung cảnh thánh đường thêm huyền ảo, kiến ​​trúc đậm nét của các nhà thờ châu Âu trong thời Trung Cổ.

Thác Datanla
Đà Lạt tọa lạc khoảng 10 km và ở đoạn Prenn, thác Datanla lên chỉ hùng vĩ, vừa thơ mộng. Các dân số gồm 7 lớp khác nhau thác nước, nơi nước chảy nhẹ nhàng, nơi róc rách như một dòng suối nhỏ hoặc chảy, xối xả ầm ầm từ vách núi cao xuống vực thẳm ... Falls thu hút khách du lịch để đánh bạc như chinh phục vách đá nguy hiểm, leo xuống thác nước với chuỗi. ..

nhung-trai-nghiem-thu-vi-o-thac-datanla-traveltimes-1


Nhà thờ Mai Anh

Được xây dựng 1930-1943, nhà thờ Mai Anh cũng được biết đến như Domaine de Marie. Nhà thờ nằm ​​trên một ngọn đồi trồng hoa mai, là sự kết hợp hài hòa giữa kiến ​​trúc phương Tây với kiến ​​trúc truyền thống của đồng bào dân tộc thiểu số ở Tây Nguyên. Đối với đơn chỉ sử dụng vôi màu hồng để quét các bức tường, do ánh sáng mặt trời ra khỏi nhà thờ rực rỡ của mình.

Xem thêm: Du lịch Đà Lạt trải nghiệm thú vị ở thác Datanla
Ga Đà Lạt

Với duy nhất đầu tam giác kiến ​​trúc 3 mô phỏng vẻ đẹp hùng vĩ của núi Lang Bian, nhà ga Đà Lạt là nhà ga xe lửa chỉ vào thời điểm hiện tại được công nhận là tài liệu lịch sử hàng hóa quốc gia.
Sau khi chụp hình, tham quan, du khách thường mua vé tại nhà ga xe lửa cho kinh nghiệm du lịch độc đáo đến Trại Mát khoảng 7 km. Giá vé là 30.000 đồng một.


Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt
Tọa lạc tại 29 Yersin, Cao đẳng sư phạm Đà Lạt chú ý thiết kế bao trùm một vòng cung quanh sân chơi với một tháp chuông thẳng, cao lên bầu trời. Hơn nữa, trường cũng gây ấn tượng bởi toàn bộ dự án được lát gạch, mái ngói, tranh màu xanh.


Trồng chè Cầu Đất


Phong cảnh mây trắng bao phủ đồi chè Cầu Đất. Ảnh: Má Lum
Trung tâm Cầu Đất Đà Lạt 22 km về phía đông nam. Bạn đi Trần Hưng Đạo - Hùng Vương, đến quốc lộ 20 và theo bảng Trại Mát, chạy thẳng đến làng Xuân Trường. Nó được gắn vào lâu gia đình chè, làm cho nhãn hiệu trà Cầu Đất nổi tiếng.
Bạn nên đến trong trước 06:00 để bắt những khoảnh khắc đẹp của đám mây lơ lửng trên những đồi chè xanh đậm. Khi mặt trời lên, những lá trà xanh nổi lên để đón ánh nắng mặt trời, chè đồi hoang sơ rõ ràng hơn trong tầm nhìn.


Rừng Ma Lu Quan
Để nhập nhà trọ sâu trong rừng rậm bao quanh bởi rừng thông và suối, bạn đi qua những con đường đất, gồ ghề đá Đà Lạt trung tâm 25 km đến Yellow Springs. Các chủ sở hữu ở đây là một người lãng mạn ở tim, giống như vẻ đẹp tự nhiên nên đã tạo ra hồ cá, cây cảnh, nhà gỗ ...
Bạn có thể tham quan chụp ảnh miễn phí, ở đây đang bán đồ uống, bữa ăn theo kiểu rừng như thịt nướng, rượu ... Nếu đi du lịch trong một nhóm, muốn ở lại qua đêm trong ngôi nhà màu tím lãng mạn, vui lòng liên hệ với chúng tôi trước. Giá qua đêm là 100.000 đồng mỗi người. Nó cũng phục vụ lửa trại, BBQ cho $ 150,000 cho mỗi người.


Chợ Đà Lạt Đêm
Là một hoạt động nhộn nhịp, chợ đêm Đà Lạt trở thành điểm đến cho những du khách yêu thích mua sắm quần áo, tìm hiểu các món ăn địa phương. Chợ đêm chủ yếu bán hàng nướng, sữa đậu nành, chè, ... và các đặc sản của Đà Lạt mua như một món quà bạn thích dâu tây, mứt, atisô ...


Thưởng thức đặc sản ngon

Nem Bá Hùng trên đường Phan Đình Phùng và thị trường Chi Lăng.
Bên cạnh những cảnh quan thơ mộng, những chữ ký thị trấn núi món ăn cũng làm cho sức hấp dẫn của Đà Lạt. Đặc biệt là trong mùa hoa hướng dương hoang dã săn bắn, thời tiết lạnh, bạn không thể bỏ qua những thực phẩm mà bạn "ấm" hơn.
Bánh nướng trong chợ Đà Lạt, hoặc trên đường Nguyễn Văn Trỗi, ngã ba Hoàng Diệu - Trần Nhật Duật ... với giá 10.000-15.000 đồng một. Nem Bá Hùng trên đường Phan Đình Phùng và thị trường Chi Lăng, với một tỷ lệ thức ăn 30.000 đồng. Bánh bẩn trên đường Phan Đình Phùng đường phố giá 25.000 đồng mỗi cổ phiếu. Xuân An bánh canh ở phố Nhà Chung, mì Quảng trên đường Hoàng Văn Thụ, Nha Chung có giá trị bát 20.000-30.000 đồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét