Điểm qua xu hướng fashion denim cho nam 2015

♠ Posted by Nặc danh in at 00:19

Ngoài quần jean, tất tật các trang phục trong bộ tài liệu dày là "thương hiệu" là lỗi thời. Nhưng trong thời trang nam giới cho thấy mùa xuân-hè một vài năm trước đây, đó là mùa xuân hè mới nhất năm 2015, các nhà thiết kế tụ hợp vào nghiên cứu để mang lại một dung mạo hoàn toàn mới để biện minh cho các nhân chứng, denim / jeans không chỉ bền, nhưng cũng rất thời trang.

Cùng Điểm qua xu hướng thời trang denim cho nam 2015

Du lịch ưng chuẩn các khuynh hướng thời trang denim cho năm 2015
Bạc mặc quần jean tối, dầm hay sương mù, hiện thời không chỉ là quần jean denim hơn - vui lòng truy cập những thiên hướng và phong cách thời trang cho mùa giải 2015, bài viết của chúng tôi:
Áo khoác denim, cuộc cách mệnh đổi thay hình ảnh.

Ra mắt vào đầu thế kỷ 20 và nhanh chóng trở thành phổ quát trong những thập kỷ sau, denim jacket bùng nổ trở lại trong khuynh hướng thời trang mùa trong năm 2015 - mặc dầu thực tại rằng chúng ta không bao giờ quên.

Xem thêm: 6 món đồ phái mạnh cần có trong mùa mưa

Nhưng điều này jacket denim năm để được thanh tao hơn, nhà thiết kế Christopher Bailey trong những thương hiệu thời trang lừng danh đang càng ngày càng đến từ Vương quốc Anh, Burberry Prorsum cũ Duke nhìn lại và tạo cho họ một phong cách thời trang hơn.

Bailey đã sử dụng tối thiểu jacket denim thiết kế, denim làm mỏng để mặc nút xuống thay áo, và đi kèm với khăn và in cá tính thậm chí bổ sung áo khoác bên ngoài áo sơ mi denim mỏng.

Áo khoác denim từ Prada

Tại Milan, các bộ sưu tập thời trang mang phong cách cổ điển của nhà thiết kế Miuccia Prada phần đông cảm thấy phong cách của denim - dù rằng thực tại rằng họ không cố định phải cấy ghép.

Đây là đường may bên ngoài của trang phục được thực hiện trên chiếc áo khoác đen và quần Prada hơi mặc dầu chúng được làm bằng denim hay không.

Các kết quả đã được sinh ra - nhưng không phải hoàn toàn được may với denim - vẫn đôi mạnh mẽ của phong cách và sự tinh tế.
Denim jacket E. Tautz của

Patrick Grant cũng rất quan tâm để cải thiện những chiếc áo khoác denim. Ông có một bộ sưu tập lấy cảm hứng từ nguyên liệu bãi biển jacket Anh tại denim jacket hay blazer dông phong cách và áo khoác gió xã hội bu.

More: 6 cách Mách nhỏ phong cách mix đồ cho nam giới

Denim jacket E. Tautz

Với thiết kế hơi rộng hơn với sắc thái của màu xanh sâu accenting một đường may màu trắng, họ dễ dàng phối hợp với áo sơ mi và quần chino làm cho một sự thay thế hoàn hảo.
Andrea Pompilio áo denim

Ao-khoac-cap-doi-01
Với ý tưởng đó, nhưng táo bạo hơn, các bộ sưu tập của nhà thiết kế Andrea Pompilio mang tên "nổi loạn mềm": một bộ sưu tập phong cách thể thao xen kẽ với các trang xống áo denim, thường đeo trên áo denim jacket phong cách, trong cùng một khuôn mẫu ăn mặc một con bò khỏe mạnh năng động.

Andrea Pompilio áo denim

Như một chứng cớ của cặp mà không nhất thiết phải là xấu xí, một Pompilio gió mới trong sự tồn tại trong nhiều thế kỷ nguyên liệu mới thổi.
Áo khoác denim Saint Laurent

Gần Fashion Brands Hedi Slimane denim jacket thiết kế-Saint Laurent trở lại "thời gian" của họ (trong năm 1970) để mang lại.
Áo khoác denim Saint Laurent

Được gọi là tăng mới, mùa xuân-hè 2015 bộ sưu tập đầy với trang phục Slimane hương vị của những năm của sự ảo tưởng của thế kỷ 20, với những chiếc áo khoác denim với dịch vụ-shirts Psych Rock, Chelsea boots và skinny jeans.
Thời trang lấy cảm hứng từ lookbook

Trong mùa thời trang này vào năm 2015, sẽ denim jacket là một mục mà bạn không thể bỏ lỡ cho phong cách layer. Nhưng họ thực hiện phân phối thay thế đích thực, khác nhau (có nhẽ ngay cả trong chiếc áo khoác Trench hoặc áo khoác, thí dụ), nhưng không phải theo cách thường ngày để chở người.

khuynh hướng áo khoác denim cho bé trai vào năm 2015

Bên cạnh đó, ngoài việc tóc bò, bạn cũng có thể ghép các tàu bay ném bom jacket, áo khoác bóng chày, áo khoác, áo sơ mi và vest nữa với tất các phiên bản của denim và sẵn sàng mang đến cho bạn một phong cách và thời trang.

Các khuynh hướng áo khoác denim cho nam giới vào năm 2015
khuynh hướng denim áo sơ mi 2015

Trong khi Chambray liệu áo một item quen thuộc trong tủ áo xống của mọi người trong năm nay, thời trang đã trở thành rất lạc hậu 90 năm. Cho đến giờ vẫn vậy!

Tom Ford - người bị vấn bởi những bộ y phục sang trọng và quyến rũ - mở cửa cho chúng ta biết rằng các cặp phối hợp hoàn hảo của những dịp quan trọng. dĩ nhiên, ngay cả khi không phải trong mọi trường hợp, nhưng Ford có tín đồ thời trang hoàn toàn thuyết phục được mặc cùng với một phối hợp của áo khoác nhung sơn mài áo denim bạc, quần nhét vào ống rỗng, cho thấy một chiếc khăn họa tiết tinh tế và mềm mại.

mặc dầu không thực sự là một bộ lễ phục, nhưng phải thừa nhận rằng đây là một bộ y phục thanh nhã và đủ lịch sự cho một quý ông.
Cặp lông Fendi BST

dù rằng thường không đích thực sử dụng denim, nhưng bộ sưu tập xuân hè của nhà thiết kế Silvia Fendi VENTURINI cặp quyến rũ với phong cách áo khoác làm bằng vải denim nhìn, dù rằng thực tại rằng chúng được làm bằng da.

Tuy nhiên, vật liệu bền đặc biệt chúng ta đang nói về vẫn còn xuất hiện trội trong bộ sưu tập của nhà thời trang này.
Áo sơ mi denim nam từ bộ sưu tập của Kenzo

Gần đây Kenzo mác thời trang từ Pháp cặp đặc biệt phổ thông.

Duo Giám đốc sáng tạo của công ty, Carol Lim và Humberto Leon có một bộ sưu tập của hầu hết các áo quần màu mờ gồm các mặt hàng thời trang thư mục: một chiếc áo khoác denim eo, cùng với một chiếc áo sơ mi trắng và quần jean mỏng, denim jacket và bạc sơn mài có hai nút mặc cùng với một chiếc áo sơ mi denim và quần jean trắng mặc.

Một chiếc áo denim rộng, quần phối hợp chém đẹp với túi đường may, áo sơ mi và mang nhãn giày thể thao, mang lại cảm giác như một càn (nghệ thuật) trải qua.
Nguồn cảm hứng thời trang từ lookbook

Hoặc một cặp áo chắc chắn là item trong tủ áo quần của mọi người, thế quý trọng sự lịch sự của họ khi trộn với dệt kim cà vạt, áo sơ mi và áo khoác hoặc chỉ với quần short và chinos áo để kết hợp.

Áo sơ mi denim 2015

Lời kết

Trong khi những bộ xống áo thoải mái và sang trọng hai thiên hướng thời trang chủ đạo của người dân trong những năm gần đây, các nhà thiết kế đang chũm để tạo ra các y phục của các nguyên liệu khác nhau, mặc dầu họ không phải là nhất thiết phải hiệp với hai thiên hướng.

Không chỉ hiệu quả mà còn kết hợp với nhiều phong cách khác nhau (như đã được chứng minh nhiều nhà thiết kế), có khả năng là năm nay sẽ bùng nổ trở lại xu hướng denim!
Jeans dành cho nam giới vào năm 2015 mùa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét