Dịch vụ thuê xe về quê giá rẻ nở rộ

♠ Posted by Nặc danh in at 07:52

Những ngày này, đi dọc theo tuyến đường Nguyễn Lương Bằng, Điện Biên Phủ, Nguyễn Hữu Thọ ... đã thấy những băng - Aaron cho thuê xe trong dịp Tết, phía dưới là số điện thoại để khách hàng có thể tạo thuận tiện cho get giao thông.

Rút kinh nghiệm từ năm ngoái, năm nay anh (trú phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) Tuấn đăng ký 4 chỗ thuê một nhà để ăn Tết. Ông nói rằng mặc dầu đăng ký sớm nhưng thuê 1 tuần gói là chiếc xe rất hạn chế và hồ hết là đắt tiền như Camry và Civic.

Những chiếc xe này phổ quát là những chiếc xe trong năm nay từ 4-7 chỗ với giá cả phải chăng được những chiếc xe Matiz, Kia, Gentra, Laser ... Cho thuê xe trong dịp lễ năm nay tăng 2- 3 lần ngày thường. Cụ thể, trong tuần giá thuê chao đảo từ 500-700 ngàn đồng / xe / ngày, giá thuê Tết ngả nghiêng từ 1 -2 triệu đồng / xe / ngày, tùy thuộc vào chiếc xe và tùy thuộc vào thuê ngắn hạn hoặc dài ngày.

Cong ty cho thue xe ve que an tet "sốt" mỗi ngày

Theo một viên chức của một công ty cho thuê xe trên đường Điện Biên Phủ cho biết, từ 25 Tháng Mười Hai - 15 Tháng 1, giá thuê một chiếc xe sẽ được tính bằng năm mới. Công ty của ông bắt đầu với 20 xe ô tô nhưng bây chừ chỉ có 2-3 xe ô tô nhiều hơn, nếu không phải hết thảy các phần sẽ thiết lập một cách chóng vánh.

Tương tự như vậy, chúng ta gọi là các công ty nhân viên Phú Phát (trên đường Điện Biên Phủ) cũng cho biết công ty vẫn đang đếm thuê xe trước và sau Tết nguyên đán. Tuy nhiên, nếu khách hàng không đưa ra chiếc xe sẽ sớm thay.

Anh Tiến, Giám đốc doanh nghiệp tự lái cho thuê xe trên đường Điện Biên Phủ, cho biết công ty đã có hơn 60 chỗ ngồi trên xe 4-7, từ một dụng cụ để có một cuộc sống mới để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Nhưng tại thời điểm này, khách hàng muốn thuê xe ô tô tự lái trong lễ hội năm nay, Công ty không thể đáp ứng việc đăng ký lịch trình cho thuê xe của khách đã được niêm phong.

Nhưng theo ông Dương Văn Định, Giám đốc điều hành Công ty cổ phần thương mại và du lịch Nhị Gia Phát (Điện Biên Phủ) cho biết rằng có rất nhiều khách hàng đến với công ty của mình để đặt cho thuê xe. Giá thuê của các công ty mà ông nghiêng ngả từ 1,2 - 1,5 triệu / xe / ngày. Tuy nhiên, công ty ông chỉ thuê từ 1 tuần trở lên, không cho thuê ngắn hạn. Từ khi viên chức Tết Tết để truyền đạt không có bãi đậu xe.

Theo các công ty kinh doanh cho thuê xe, thủ tục cho thuê xe Tết không khác so với các ngày trong tuần bao gồm chứng minh thư, giấy phép tài xế ô tô và 1 xe máy. Nhưng nếu khách hàng thuê một chiếc xe hơi trong vài ngày trong công ty Tết sẽ yêu cầu một khoản đặt cọc trước để bảo đảm rằng người thuê nhà không bỏ lỡ các xe và các công ty cũng tiếp thị lời hứa.

Theo công ty cho biết dịch vụ cho thuê xe, tình hình kinh tế khó khăn, nhiều Cong ty dich vu cho thue xe tet đã bán xe và di chuyển qua kinh dinh hàng hoá khác, trong khi nhu cầu xe Tết thuê người để tăng làm cho người tụt hậu phía sau sẽ không phải đi thuê hay cho thuê xe với giá cao .

Xem thêm: Tìm công ty dịch vụ cho thuê xe tết hấp dẫn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét