Băng tải xếp tầng

♠ Posted by Việt Nam Marketing in at 00:16

Có thể nói việc dùng băng chuyền vào các hoạt động sinh sản tuồng như đã trở nên phổ quát hơn rất nhiều. Từ ngành công nghiệp khai khoáng, chế biến thực phẩm hay cả ngành hàng không việc sử dụng băng chuyền để vận chuyển nguyên liệu và hàng hóa là điều không thể thiếu. Và tùy thuộc vào mục đích dùng trong từng lĩnh vực sản xuất khác nhau rất nhiều loại băng tải đang được áp dụng phổ biến hiện thời. Trong đó đáng để ý nhất là băng chuyền nhiều tầng, cùng với nhiều tính năng ưu việt, loại sản phẩm băng chuyền này đang được nhiều doanh nghiệp tin dùng.
Băng chuyền nhiều tầng
Băng chuyền nhiều tầng được biết đến là hệ thống có nhiều băng chuyền được thiết kế và lắp đặt trên cùng một hệ thống khung đỡ kiên cố. Đó có thể là hai hoặc ba tầng tuy vào sự thiết kế của các kỹ sư cũng như mục đích sử dụng trong thực tại. Sản phẩm  băng chuyền nhiều tầng mang đến sự tối ưu và nhiều tính năng ưu việt trong sinh sản lắp ráp. Từ nhiều năm nay Intech Việt Nam luôn không ngừng nghiên cứu, đổi mới phương thức thiết kế để cho ra đời các hệ thống băng chuyền mới, giúp các doanh nghiệp tiết kiệm phí tổn đầu tư và vận hành một cách tối đa. Băng chuyền được thiết kế bởi Intech Việt Nam luôn được xem là sự tuyển lựa ưu tiên hàng đầu của các bạn hàng đã từng sử dụng dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi. Bởi một điều đáng nói là chất lượng sản phẩm băng chuyền nhiều tầng được khẳng định bằng độ bền qua nhiều năm sử dụng của các doanh nghiệp mà vẫn không gặp bất cứ sự cố đáng tiếc nào. Và có thể nói Intech Việt Nam luôn kiêu hãnh là đơn vị tiền phong trong việc áp dụng công nghệ mới và cung cấp các sản phẩm, thiết bị băng chuyền nói chung và băng chuyền nhiều tầng nói riêng cũng như tham mưu lắp đặt hệ thống băng chuyền chất lượng cao hàng đầu tại Việt Nam.

Quý khách hàng nếu muốn biết thêm thông tin hoặc có nhu cầu dùng sản phẩm băng chuyền nhiều tầng  hãy liên quan với Công ty cổ phần kỹ thuật và công nghiệp Việt Nam. Ngoài ra, để thuận tiện hơn quý khách hàng hoàn toàn có thể đến các chi nhánh, đại lý tại Hà Nội và TP.HCM để được được tư vấn miễn phí và có thể lựa chọn những loại băng chuyền hợp và có giá thành hợp lý nhất. Intech Việt Nam luôn là người bạn đồng hành cùng các doanh nghiệp trong việc nâng cao hiệu quả lao động cùng với sản phẩm băng chuyền nhiều tầng chính hãng chất lượng cao, giá cả cạnh tranh tốt nhất trên thị trường. Intech Việt Nam – giá trị của sự bền vững.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét