Khu nghỉ dưỡng Hoàng Anh – Đất Xanh, điểm đến cho festival hoa đà lạt

♠ Posted by Nặc danh in at 19:45

Trên mỗi dịp lễ hội hoa Đà Lạt đã xoành xoạch chào đón một số lượng lớn khách du lịch ở Đà Lạt đổ xô đến tham quan và chiêm ngưỡng nó là không có gì ngạc nhiên khi các khách sạn ở thời đoạn này luôn là lửa phòng. vì thế, xin yêu cầu du khách một địa chỉ nghỉ tiệt trong lễ hội hoa là những khu nghỉ dưỡng vàng anh - Đất Xanh

Resort Hoàng Anh - Đất Xanh - nơi tuyệt để ở lại trong những ngày nghỉ lễ hội hoa Đà Lạt

Resort vàng anh Đất Xanh Đà Lạt được bình chọn "Thương hiệu Việt yêu thích nhất" do Tổ chức phóng thích Sài Gòn báo, "thương hiệu Việt WTO" và "Cúp vàng Thương hiệu Việt Nam" do trọng tâm nghiên cứu và phát triển của các thương hiệu Việt trao tặng.

Ảnh: iVIVU.com
Nằm gần trọng điểm thành thị, lô xô mái ngói đỏ quyện với hương gỗ thông chảy cánh hoa lãng mạn và hấp dẫn, Resort vàng anh - Đất Xanh với tiêu chuẩn quốc tế 4 sao, đã trở thành yêu thích nhiều du khách đến Đà Lạt, hẹn sẽ mang lại cho bạn những ngày nghỉ đầy ý nghĩa.


Do vị sao khi tạm trú tại đây, du khách có thể dễ dàng dự các lễ hội hoa lễ hội mà không cần phải lo lắng về vấn đề chuyển vận. ngoại giả, từ khu nghỉ dưỡng khách có thể dễ dàng tham quan các danh lam thắng cảnh ở Đà Lạt như: Trúc Lâm, Domaine de Marie Church, ga Đà Lạt, Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt, Thung lũng tình, ...

Resort vàng anh Đất Xanh Đà Lạt được thiết kế theo phong cách biệt thự sang trọng và lãng mạn với không gian sân vườn rộng rãi để du khách có thể hòa mình với thiên nhiên tuyệt đẹp.

Đặc biệt, con đường nhỏ dẫn vào phòng với đá đáng yêu xen kẽ dọc theo đường phố là nở hoa tạo ra một cảm giác dễ chịu của sự tĩnh cho khách.

Ảnh: iVIVU.com
Khu nghỉ mát này bao gồm phòng học khác nhau như Superior, Deluxe, Junior Suite, Suite Excutive hiện đại và êm ấm trang bị đầy đủ tiện nghi như phòng tắm riêng, bồn tắm, bồn tắm, sàn đá cẩm thạch, điện thoại quay số quốc tế, truyền hình cáp / vệ tinh, minibar ... cả thảy các phòng đều có ban công riêng và tầm nhìn tuyệt đẹp, rất thuận lợi cho bạn để thưởng thức phong cảnh thiên nhiên yên bình.

Sau một ngày vui chơi thỏa thích hay một buổi tối êm đắm mình trong giấc ngủ sâu và tập trung, nhà hàng Pine Pine II và tôi sẽ cung cấp cho bạn những món ăn Việt Nam thuần túy và các món ăn Âu - Á hương vị ẩm thực mới, độc đáo trong không gian êm ấm. Đặc biệt, khu nghỉ mát cũng thẳng băng tổ chức bữa ăn tối tự chọn BBQ ngoài trời phối hợp với các chương trình giao lưu văn hóa cồng chiêng quyến rũ cho khách du lịch.


Du khách cũng có thể thư giãn, thưởng thức đồ uống và tận hưởng không khí trong lành và mát mẻ tại The Camelia Bar - Café. Âm nhạc đặc biệt cho thấy trữ tình hàng đêm với các ca sĩ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


Nghỉ tại resort vàng anh Đất Xanh Đà Lạt, chắc chắn bạn sẽ được tận hưởng đầy đủ một mùa lễ hội hoa độc đáo và thương ở lại những kỷ niệm đẹp khó quên tại thành thị hoa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét