Cuộc tham quan trên núi Bạch Mã

♠ Posted by Nặc danh in at 19:07

Thăm mùa thu White Horse, bạn sẽ cảm thấy như đang lạc vào một thế giới khác với đỉnh khói mù, sương mù; không gian như hình ảnh hùng vĩ mặc mà hấp dẫn.

White Horse là một dãy núi đẹp của Vườn nhà nước Bạch Mã, một ranh giới thiên nhiên giữa tỉnh Thừa Thiên Huế và Đà Nẵng.

Nếu đi từ Đà Nẵng, sau khi vượt qua ba đi như Hải Vân, Phước Tượng và Phú Gia, băng qua bãi biển Lăng Cô nổi tiếng, bạn đã đến con ngựa trắng. Trong khi đó, nếu bạn đến từ tỉnh thành Huế, chiều dài của con đường chỉ khoảng 40km.

Nếu để Bạch bạn có thể chọn để đi vào ngày lịch bắt đầu từ sáng sớm để có thể đến thăm hai địa danh nức tiếng như là con đường Great Lakes và thác nước Rhododendron qua rừng với mê hoặc. Trong khi đó, nếu bạn chọn ở lại qua đêm tại biệt thự nơi mà bạn có thể tham dự các tour du lịch quyến rũ hơn: chim gọi bầy trong ánh mặt trời buổi sáng sớm, cuộc sống về đêm hoang dã để xem động vật hoang dã; leo núi hoặc xiêu dạt du lịch Đà Nẵng mùa này.


Con đường từ quốc lộ 1A dẫn vào Vườn quốc gia Bạch Mã được phủ bởi cây xanh tốt tươi cùng trong suốt hai lối đi. Không khí trở thành thời tiết trong lành, mát mẻ và yên tĩnh với mức oi khác nhau đi trên quốc lộ lớn. Dừng ở chân núi, bạn sẽ được các nhân viên ở đây hướng dẫn chuyên dụng.

Phương tiện gần như duy nhất để chinh phục đỉnh Bạch Mã là đi xe ô tô. Nếu bạn có xe hơi riêng, chỉ cần mua vé với mức giá 40.000 đồng/người. Trong khi đó nếu đi xe máy bạn sẽ có hai lựa chọn: hoặc đi bộ, hoặc thuê xe theo nhóm với mức giá khoảng 900.000 đến 1 triệu 2 cho những chiếc xe 12 chỗ ngồi.
Từ chân núi lên đỉnh của chiều dài 16km Bạch Mã. dù rằng đoạn đường không quá dài nhưng các kinh nghiệm giác quan sẽ mang lại cho bạn cảm giác khó tả. Cung cấp con đường gần như dốc, loanh quanh sườn núi. Từ phía cung đường này, bạn có thể tìm đến các ngọn núi trên con đường danglingly như chăn em bé đồ sộ. Trong khi đó, nhìn dưới dòng nước uốn lượn quanh những ngọn núi. Đám mây che lù mù làm không ngớt bạn mến mộ khi ắt sụp đổ vào xem. thường ngày hành trình 16km mất từ ​​45 phút đến 1 giờ và chuyển di lên đỉnh Bạch Mã.

hồ hết các dụng cụ độc nhất vô nhị để chinh phục đỉnh đi xe ô tô của Bach. Nếu bạn có xe hơi riêng của bạn, chỉ cần mua một vé với giá 40.000 đồng / người. Trong khi đó nếu bạn đi xe máy sẽ có hai chọn lọc: hoặc là đi bộ, hoặc một nhóm thuê xe với khoảng 900.000 đến 1.200.000 đồng giá cho xe ô tô từ 12 chỗ ngồi.

-

Bạch vẫn còn hoang dã hoàn toàn đích ban đầu và do đó, không phải lúc nào cũng đến đây bạn cũng có thể may mắn gặp được một nhóm du lịch để ghép lên hàng đầu trong trường hợp du lịch FIT. Vào những dịp, dịp sẽ cao hơn do thanh niên càng ngày càng được biết đến nhiều hơn Bach. Dù bằng cách nào ưng chuẩn bạn sẽ luôn cảm thấy cảm giác ăn năn chinh phục đỉnh Bạch Mã bằng xe gắn máy nhưng bị cấm phương tiện để đảm bảo an toàn cho du khách vì đường khá nguy hiểm.

Đỉnh cao nhất trong dòng White Horse White Horse có độ cao khoảng 1.450m. Nó có hai đai của các điểm mà bạn có thể quan sát ắt khung cảnh bên dưới với khoảng cách vịnh Lăng Cô, cán núi và nói quanh nói quẩn sông ... Những ngày trong tháng, thời tiết đẹp, bạn sẽ trằm trồ khi xem những đám mây chơi trên đỉnh núi tạo vẻ đẹp mang tên Elysium nơi. Những đám mây trắng như nó bay lượn, thỉnh thoảng trôi rất nhanh. thỉnh thoảng, những đám mây lấp các ngọn núi tạo thành không gian màu trắng, mất dần. Có nhiều lần khi các đám mây chỉ lướt nhẹ bằng các bản vá lỗi lấp lửng rừng xanh cuộc sống tươi.

 

Trên Hải Vọng Đài chuông đồng khá lớn. nguyện cầu thầm thào, ba tiếng chuông rung tuồng như bạn đang gõ trên bầu trời. Chuông reo, hứa hẹn sẽ tạo ra một sự tinh khiết rừng cảm giác, không chú ý đến mối quan tâm, nỗi buồn của cuộc sống. Đứng trên một bệ cao, bạn sẽ không muốn rời mắt khỏi những phong cảnh đẹp và không cho đi vì chân tập tin đính kèm.

Trên đỉnh Bạch đã đi vào khoảng tháng nếu bạn sẽ được ngắm hoa đỗ vũ nở hoa. Trong khi đó, thời kì trong tháng chín một vài bông hoa trắng ở đây sẽ làm cho bạn cảm thấy sạch. Lau vạt cỏ phân phất giữa mây ngàn lãng ý nghĩa.


Phong cảnh như bức tranh thủy mặc trên đỉnh Bạch.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét