Nếm thử xôi cốm Hà Nội, dư vị dẻo thơm

♠ Posted by Nặc danh in at 23:47

Nếu ai đó đã có một thời gian khó quên thưởng thức cốm Hà Nội - một trong nhiều món ẩm thực 3 miền do món ăn này sẽ có vị ngon. Ăn tối thu hút bởi ngọt, đậu xanh bùi và dừa tươi, mà còn bởi những màu sắc mạnh mẽ của mùa thu trong cốm mùa thu gió Hà Nội.

Không có sự phong phú như các tàu, ném, ném củ cải, ngô đi ... đôi khi người ta chỉ bắt gặp một người bán hàng rong bán cốm mới dính, nhưng cũng đúng mùa ngũ cốc, mà là khi trái đất và chuyển đổi không khí để thu thập .

Rõ ràng ai đó một lần ném cốm thưởng thức khó quên Hà Nội sẽ hương vị món ăn này trong chuyến du lịch trong nước ở giang san này. Cốm đúc không chỉ vấn bởi, Bùi Bùi đậu xanh ngọt và dừa tươi, mà còn bởi màu sắc của cốm ngon.


Xôi cốm Hà Nội - món ăn đặc trưng của Hà Nội

xoi-com-ha-noi01
Đối với khách ở gần đó la cứng, trượt sẽ biết được nơi cốm có hương vị ngon nhất đi. Mọi người đều nhận xét về cách giải thưởng ngày thị trường sành ăn - khá nhiều thị trường "đặc sản" của Hà Thanh cũng nâng cao một cửa hàng chuyên về gạo nếp nấu truyền thống, bao gồm cốm ngon hành lý dính.

Xem thêm: Khó quên bún cá lóc Yên Bái

Sản phẩm đúc bằng cốm dẻo thơm, đầy đặn hạt hoa, màu xanh. Com là đậu xanh và mịn lớp mẫu giáo, màu vàng tươi sáng. Trên sữa dừa trắng phun sợi, thợ săn, ngôi mộ. Thực phẩm là sự hài hòa của màu cao nhã tự nhiên của màu xanh lá cây - màu vàng - màu trắng, mùi thơm pha trộn của hoa sen kích thích cả hai hương vị và tầm nhìn.

Đó là một món quà đặc biệt của Hà Nội cho khoảng cách. Các bữa ăn đều chồi lúa thơm, hoa sen của mùa thu. Gạo nếp và các loại ngũ cốc như hạt sen - một mùa thu đặc biệt được kích hoạt.

Các hạt nhựa, mềm, để tìm người để gặt hái trong các ngành công nghiệp gạo nếp, trong khi còn ngon ngọt phát triển mạnh, trong hạt nổi sàng buồm, kê, khô và sau đó tiến hành thương mại. Khi nấu ăn-off để chú ý, trong khi đi nấu chín để hát vơ, linh hoạt là phía bắc, nếu không bị hỏng và mất cốm ngon hương vị đặc trưng của nó.

Sau đó rắc đủ đường kính hơi ngọt và đi du lịch thẻ và nhựa khay chín tiếp nhận và phân phối. Hương vị của cốm cứng sẽ không được hoàn thành mà không có một hạt sen, đậu dừa hầm nghiền nát và hòn đảo nhỏ trên đường và ít chất béo.

Đó là một món quà đặc biệt của Hà Nội không có khoảng cách.


Ngũ cốc gạo nếp không chỉ quyến rũ ở hương vị của hạt nhựa nhưng cũng thấm nhuần khứu giác và thị giác của thực phẩm. Đó là một sự kết hợp nhẵn giữa màu sắc tự nhiên, bao gồm trắng sen ngà hạt cốm nhỏ màu xanh, trắng chấm peep từ sữa dừa, đậu màu vàng hoặc màu xanh lá cây, mùi hương ngọt ngào của quờ quạng mọi thứ, âm thanh trong sáng tiêu cực của lúa non và hoa sen hoa, cảnh mục vụ gợi nhớ của Việt Nam trong một bộ sưu tập của thanh thoát yên tĩnh.

Khi bạn thưởng thức, cốm nếp nhựa khá mềm cứng như nhà thầu thơm gạo nếp ngũ cốc thường được trộn với hương vị ngọt của đường, đậu xanh và sen với thịt, ăn tối tại mục tiêu từ xơ dừa.

Không cốm màu xanh, màu ngà của hạt sen, trắng chấm peep từ sữa dừa, nhìn nhẵn, trông mắt lạnh có thể thấy, lúa thơm quê thơm ngỗng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét