Chia sẻ tham quan Nhật Bản ngắm mùa thu mùa lá phong

♠ Posted by Nặc danh in at 20:33

Điều sạch nhất làm cho mùa thu của Nhật Bản là lá phong - "lá mùa thu" với màu đỏ, màu vàng hoặc màu cam tươi sáng ở khắp mọi nơi. Sự phối hợp của lá đỏ với các thành trì còn lại của Nhật Bản đã tạo ra một khung cảnh tráng lệ như chơi bao giờ đổi thay kể từ thời cổ đại.

Từ tháng chín đến tháng mười một, trong mọi ngõ ngách của đất nước sẽ chào đón mùa lá đỏ khi du lịch Nhật Bản. Bên cạnh đó hoa anh đào mùa xuân, bộ sưu tập là một mùa đẹp ở Nhật Bản. Trong bài viết này, Đất Việt Tour sẽ giới thiệu bạn đến các điểm tham quan ngắm cảnh lá phong đỏ lừng danh tại Nhật Bản. Ngoài ra, bài viết cũng cung cấp thông báo trên các chuyến tàu đến địa điểm trên và các sự kiện sắp tới sẽ được tổ chức tại Nhật Bản.

Hida Takayama (tỉnh Gifu)

Hida Takayama khu vực của tỉnh Gifu, vốn cổ Chubu là một thị trấn xung quanh cổ, nên khi bạn đến đây, bạn sẽ cảm thấy như bạn đang quay trở lại trong thời kì với những ngôi nhà cổ tiền cổ, phố cũ và các chữ ký truyền thống món ăn. Ngoài ra, các ngôi đền cổ nằm trong quang cảnh thiên nhiên và phong phú và sôi động phong màu lá phong cảnh chắc chắn sẽ làm bạn xúc động không nói ra được bằng lời.


Ảnh: japandreamtours.com

Thời gian của lá đỏ đẹp nhất: Từ giữa tháng - giữa tháng mười một

Suối nước nóng Nyuto-onsenkyo (tỉnh Akita)

Theo kinh nghiệm du lịch Nhật Bản Nyuto-onsenkyo suối nước nóng ở chân núi Nyuto Akia tỉnh phía Bắc Nhật Bản là một khu vực suối nước nóng nức tiếng với rất nhiều hồ bơi lộ thiên. Nếu bạn đến đây maple đúng lá vào mùa thu, sau đó bạn chỉ có thể ngâm mình trong suối nước nóng, chỉ cần chiêm ngưỡng những ngọn núi xung quanh nhuộm màu đỏ hay vàng tươi. Đây kiên cố sẽ là một kỷ niệm đẹp, khó quên trong thế cục tôi.


Ảnh: asiatrend.org

Thời gian của lá đỏ đẹp nhất: Từ giữa đến cuối tháng

Kamakura (Kanagawa)

Kamakura Kanagawa Prefecture nằm bên cạnh Tokyo là một khu vực nức danh với di tích lịch sử như Đức Phật Daibutsu đồ sộ ... Đi bộ trong lĩnh vực này vào mùa thu, bạn có thể vượt qua những con đường lá thảm đỏ hay đường hầm được tạo ra từ lá phong màu đỏ và màu vàng, như cũng như đưa ra trong vẻ đẹp tự nhiên sạch.


Ảnh: josefdiermair.com

thời kì của lá đỏ đẹp nhất: Từ cuối tháng mười một - giữa tháng Mười Hai

Rikugi-en Park (Tokyo)

Rikugi-en Park là Shogun hiện đại được xây dựng năm 1702 (thời kỳ Edo), là một công viên xinh đẹp bao gồm cây xanh, hồ nước và cây cầu, đây là một điểm đến lý tưởng để ngắm lá đỏ ngay trong trung tâm của Tokyo. Đặc biệt hơn tại một thời điểm khi 400 phong trong công viên vào màu dung nhan nhất, nó cũng gắn thêm dây đèn lóng lánh làm cho sản phẩm thích đỏ sẽ trổi trong đêm, tạo ra một không gian tuyệt diệu như trong phim.


Ảnh: Hqwalls.com

thời kì của lá đỏ đẹp nhất: Từ cuối tháng mười một - đầu tháng

Du thuyền trên sông Hozu (Kyoto)

Sông Hozu là một con sông xinh đẹp nằm ở phía tây Kyoto. Lá đỏ vào mùa thu, nó sẽ là tót vời để ngồi trên một chiếc thuyền nhỏ và chèo xuống sông với nhau, chỉ ngắm nhìn phong cảnh hữu tình của những tán lá phong sẽ đổi thay màu sắc làm cho bạn kinh nghiệm phong phú hơn. Cũng trong lĩnh vực này có một chuyến tàu đi qua, ngồi trên cổ xe chạy chậm trong khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục như thay đổi lịch sử chưa từng có sẽ khơi dậy xúc cảm của nỗi nhớ trong bạn.


Ảnh: bitt-n.com

Để Matsumoto (Tỉnh Nagano)

Matsumoto City với 2 đẹp tương phản đen và trắng, tòa thành được xác nhận là National Treasure của Nhật Bản. Nếu bạn nhìn vào những con hào quanh đô thị, bạn sẽ thấy những suy tư trong nước là tòa thành hiện ra lù mù lá phong màu đỏ, vẻ đẹp làm cho nơi này che phủ rộng hơn.


Ảnh: japan-magazine.jnto.go.jp

Tsuruga City (Fukushima)

Công viên bao quanh Tsuruga Tsuruga lên đèn vào buổi tối sẽ là dịp để bạn có thể thưởng thức sự hài hòa giữa những tán lá phong tinh tế, nhấp nhô dọc theo thành hùng vĩ nghiêm túc.


Ảnh: japan-magazine.jnto.go.jp

Để Okayama (tỉnh Okayama)

Tháp phòng thủ của Okayama được nhuộm một màu mờ ám như vậy nơi đây còn được gọi là "những con quạ". Màu đen và màu đỏ, kết hợp với những chiếc lá phong sẽ tạo một ấn tượng mạnh mẽ đối với du khách.


Ảnh: japan-magazine.jnto.go.jp

Để Matsue (quận Shimane)

thành thị Matsue hơi thoải mái với cảnh quan tuyệt đẹp hình ảnh để làm cho người xem nghĩ về hình ảnh của một con chim với đôi cánh dang ra. Từ khoảng khuôn viên trường, đi thuyền dọc theo sông và danh lam thắng cảnh, bạn sẽ cảm nhận sâu sắc hương vị của mùa thu.


Ảnh: japan-magazine.jnto.go.jp
Thông tin về các danh lam thắng cảnh đường sắt

Sagano tham quan đường sắt

Sagano là tàu chạy bờ sông ngắm cảnh Hozu Kyoto. Bạn đừng bỏ lỡ nhịp đến thăm ti tỉ các điểm tham quan xung quanh khu vực nhà ga 4 cùng với gia đình và những người nhà yêu nhé!

 

Ảnh: bitt-n.com

Với đường sắt chạy qua khe núi Kurobe

Đua tàu điện nhỏ trên khắp các hẻm núi sâu nhất V Nhật Bản nằm ở tỉnh Toyama. More Info đây để tham gia vào cuộc hành trình của sự hòa hợp thiên nhiên với sự hùng vĩ ẩn sơ khai!


Ảnh: zekkeijapan.com
Thông tin sự kiện văn hóa diễn ra tại Nhật Bản

• Fujikawaguchiko Momiji Lễ hội 2015 "

- Thời gian: 31/10 - 23/11, từ 9h -19h

- Vị trí: Fujikawaguchiko, Yamanashi Prefecture

• Lễ hội Takayama

- Thời gian: 9 và 10/10, từ 9h -16h (thứ 9 tổ chức biệt lập từ 9h -21h)

- Địa điểm: thị thành Sakura, Takayama, tỉnh Gifu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét