Chiêm ngưỡng chiếc đồng hồ dạng máy chiếu độc nhất – Coolest Clock

♠ Posted by KD Nguyen in at 20:26

Ngắm chiếc đồng hồ dạng máy chiếu duy nhất – Coolest Clock

Coolest Clock Liệu có đủ để thuyết phục bạn rằng đó là chiếc đồng hồ thế giới hích nhất như tên của nó hay không?

 

Thật vậy, website vấn đầu tư trực tuyến Indiegogo 1 cái nôi đã giới thiệu rất nhiều sản phẩm ưa, tính năng sáng tạo và độc đáo và tiện ích. Và một trong số họ có một sản phẩm mang tên Coolest Clock (tạm dịch: Các đồng hồ sạch nhất trên thế giới), một tên là đầy đủ của “mất một selfie”. Tuy nhiên, chúng ta hãy rà soát chiếc đồng hồ này có bất cứ điều gì để phát triển một cách tự tin cung cấp cho họ cùng tên.

 >>> dong ho chinh hang

Đồng hồ được không chỉ 1 giờ nhiệm vụ đã được thông báo rằng có 1 đồ vật trang hoàng trong nhà nữa, thành ra việc tuyển lựa một chiếc đồng hồ đẹp, ăn nhập với không gian không phải là một điều đơn giản. Ngoài ra, mỗi người có một sở thích khác nhau 1 để không ai có đồng hồ mà có thể phù hợp tất cả mọi người là.

Đó là với đồng hồ thường nhật với Coolest Clock cũng là khác nhau. Họ không bao gồm kim loại hay mặt đồng hồ như thông thường mà là một thiết bị cục bộ có thể được gắn trên tường, thiết bị địa phương hoạt động như một máy chiếu, thành ra người dùng có thể tùy chỉnh các hình ảnh hiển thị 1 của họ một cách dễ dàng. . Có rất nhiều loại khác nhau của khuôn mặt đồng hồ mà người dùng có thể điều chỉnh linh hoạt thông qua điện thoại thông minh của họ. Điều này sẽ giúp mọi người có được 1 đồng hồ tùy ý mà không cần phải đi tìm người mua khác.


Đồng hồ độc đáo phong cách Star War giá 500 triệu
Bên cạnh đó, ngoài khả năng hiển thị sản phẩm này có thể hiển thị ngày, nhiệt độ, thời tiết, bản đồ, tin tưởng.#, và thậm chí hiển thị các thông tin từ các mạng tầng lớp … Đồng hồ Coolest được điều khiển thông qua một ứng dụng di động giúp người dùng dễ dàng quản lý và tùy chỉnh của họ đồng hồ riêng. ngoại giả, vận dụng cũng cho phép người dùng phân loại và lọc các thông tin mà họ muốn hiển thị trên thiết bị.
Đồng hồ sang trọng và phong cách Star War với mức giá 500 triệu đồng
Có thể thấy rằng, nhờ sự thay đổi thiết kế linh hoạt tùy thuộc vào thẩm mỹ của người dùng và khả năng hiển thị của thông tin là Clock Coolest khác nhau này là thực thụ vui vẻ và thích. vững chắc hiện nay nhiều người sẽ phải dấn rằng, trên thực tiễn, các nhà sản xuất không có quá lời khi đặt một tên “ấn tượng” như vậy cho thiết bị của mình.



Đồng hồ Coolest: xem thế giới thú nhất với khả năng hiển thị nhiều đồng hồ với khuôn mặt phong cách khác nhau. Thêm vào đó người dùng có thể mất rất nhiều thông báo khác nhau trên màn hình của họ từ mạng tầng lớp, dự báo thời tiết cho các đồ tiếp theo.

- thời kì ra mắt dự định: Tháng 12 năm 2015

- Giá tham khảo: 199 USD

0 nhận xét:

Đăng nhận xét