Đợi chờ gì ở loạt smartphone Lumia và Surface Pro 4

♠ Posted by KD Nguyen in at 01:32

Đợi chờ gì ở loạt smartphone Lumia và Surface Pro 4
Vào giữa tháng Chín, Microsoft là một lời mời tham gia các sự kiện trên một số sản phẩm mới với Windows 10 để khởi động gửi. Đây là vắng rằng sự kiện này sẽ diễn ra vào ngày 10/06 tại New York, Mỹ. Theo thông báo được công bố, các sản phẩm được trông mong nhất xứng đáng với bề mặt máy tính bảng Pro 4 và bộ đôi smartphone Lumia 950/950 XL.
Lumia 950 và Lumia 950 XL
Theo rò rỉ gần đây nhất, bộ phim bom tấn của bộ đôi Microsoft vẫn sẽ sử dụng nhựa polycarbonate truyền thống bìa trên lưng, có thể được đúc khung kim loại như Lumia 930 tiền nhiệm.
ngoại giả, mặt trước của máy sẽ không sử dụng công nghệ kính 2,5 D-hình bao giờ thèm khát, logo Microsoft truyền thống và các cạnh màn hình siêu mỏng. Đặc biệt, sản phẩm này có thể siêu xe cũng sẽ có nhiều thế hệ mới USB Type-C.
Vào cấu hình, Lumia 950 có thể sẽ trang bị màn hình 5.2-inch với độ phân giải 808 bộ xử lý Snapdragon 2K, 3 GB RAM. Máy dùng 20 MP PureView camera, tương trợ đèn flash kép, camera phía trước độ phân giải 5 MP, bộ nhớ trong 32 GB và 3000 mAh pin.


Hình ảnh bị rò rỉ Lumia 950 và Lumia 950 thiết kế XL
Được biết, Lumia 950 có thể là bộ phim bom tấn chỉ trong năm nay Microsoft đưa ra bởi sự rò rỉ gần đây cho thấy phần mềm khổng lồ Redmond cũng sẽ thêm vào cao cấp điện thoại thông minh Lumia của 950 đơn vị với một kích tấc lớn hơn.
Đối với Lumia 950 XL, máy tính tích hợp màn hình 5,7 inch độ phân giải 2K và 810 bộ xử lý Snapdragon, 3 GB RAM và 3300 mAh pin. Chiếc điện thoại này cũng tương trợ camera sau PureView độ phân giải 20 MP, camera 5 MP và bộ nhớ trong 32 GB.
Đặc biệt, hai đời mới của điện thoại thông minh Lumia Microsoft cũng dự định ​​sẽ khởi động không dây và bộ sạc nhanh, được trang bị với một bộ cảm biến quét võng mạc được coi là đổi mới để phục vụ để hỗ trợ các tính năng bảo mật của Windows chào trên Windows 10 Mobile.
Và hệ điều hành tương trợ Windows Mobile 10 đời mới, Lumia 950 và Lumia 950 cũng hỗ trợ XL Continuum liên can các phụ kiện như bàn phím và chuột để sử dụng máy tính như là một máy tính căn bản.
Trong khi đó, giá của các bộ phim bom tấn Lumia sẽ tăng hơn so với đối thủ iPhone 6 và Galaxy S6 thực phẩm. chứng cứ cho thấy một số nguồn tin riêng tiết lậu, Microsoft Lumia 950 sẽ (dual sim phiên bản) 659 EUR thực phẩm, trong khi phiên bản XL Microsoft Lumia 950 có giá cao hơn một tẹo là 749 €.

Hàng loạt chiếc điện thoại android có nguy cơ bị hack
Surface Pro 4
Trong khi đó, các bề mặt Pro máy tính bảng với các thế hệ mới, nguồn tin thân cận với Microsoft tiết lộ, các thiết bị sẽ không có nhiều thay đổi trong thiết kế so với những người tiền nhiệm Pro 3 năm ngoái. Đổi lại, các công ty có thể tăng độ phân giải màn hình cho đời này của bề mặt, trong khi làm cho nó mỏng hơn, nhẹ hơn, hợp với nhu cầu của người dùng.
Cụ thể, thiết kế của sản phẩm, nguồn Slashgear hệ bộc lộ màn hình Border Surface Pro, hoặc cạnh màn hình siêu mỏng, phù hợp cho tiêu chuẩn sức khoẻ máy, mỏng ngày nay. Ít nhất là ở cái nhìn trước hết, nó được coi là một dấu hiệu tốt cho Microsoft khi công ty nhằm mục đích để làm mới các dòng bề mặt.


cố nhiên, những bất lợi tối đa của màn hình trên các cạnh bề mặt Pro 4. Nó là một “hộp sáng ý” để có thể điều chỉnh màn hình để người dùng có thể giao thiệp với các thiết bị để tránh tạo ra lỏng lẻo ngoài ý muốn.
Do đó, khi bàn làm việc, hoặc làm cho bề mặt Pro 4 thiết bị ngoại vi, nội dung hiển thị vơ màn hình kích tấc 13 inch chiếm đóng. Trong khi đó, ở chế độ dùng thông thường, máy có thể đổi thay kích tấc màn hình 12 inch co lại, đó là một không gian trống trên màn hình.
đương nhiên, đối với các hoạt động, chức năng này là mượt mà, các nguồn rò rỉ cho biết, các bề mặt Pro 4 sẽ chipset Intel Skylake đời mới, công nghiệp tích hợp mà không có người hâm mộ, với tuổi thọ pin dài hơn và tương trợ phụ kiện khác nhau từ Microsoft. Điều quan trọng hơn, máy tính bảng này sẽ chạy trên Windows 10 tính năng được cài đặt sẵn, và an ninh của Windows Xin chào nhờ Intel RealSense.
Microsoft Band 2
Bên cạnh các sản phẩm cao cấp như bề mặt máy tính bảng Pro 4 là Lumia 950 điện thoại sáng ý và bộ đôi Lumia 950 XL, trụ sở ở Seattle khổng lồ dự định ​​đưa ra các vòng đeo tay sáng dạ Microsoft Band 2 với những cải tiến có giá trị.


Việc đầu tiên là thiết kế của sản phẩm, Microsoft đang sở hữu băng màn hình cong 2 theo các phản hồi người dùng để Microsoft trước đó trên băng trong đời trước tiên. Điểm trổi của việc thực hiện Band 2 là cạnh bằng kim loại song song hai bên có phần hấp dẫn. Trong khi đó chuyển di ra khỏi pin vào băng thay vì phía dưới của màn hình.
Ngoài ra, hai nút bấm cứng Band 2 vẫn không thay đổi. Thiết bị này có thể được cả ba iOS, Android và Windows Phone như người tiền nhiệm của nó.
Về tính năng, ngoài các cảm biến của các ban nhạc, ban nhạc 2 Microsoft cũng trang bị cảm biến để đo chiều cao. Các cảm biến này được dự kiến ​​sẽ xuất hiện trên các sản phẩm bao gồm một cảm biến nhịp tim, máy đo gia tốc, cảm biến GPS, cảm biến ánh sáng, cảm biến phản xạ ASA da, cảm biến UV.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét